Một số phiên bản của xe ô tô Ford Everest
Ford Everest 2.2 Titanium 4×2
Ford Everest 3.2 Titanium 4X4
Ford Everesr 3.2 Titanium Plus 4×4


Một số ưu điểm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm Vật chất ô tô – Bảo hiểm Bảo Việt:
1/ Mức phí luôn ưu đãi dành cho khách hàng: Chúng tôi luôn có chính sách khuyến mại và giảm phí 1 cách tốt nhất dành cho khách hàng, các trương trình khuyến mại giảm phí diễn ra liên tục quanh năm.
2/ Thương hiệu bảo hiểm lớn (đứng đầu thị trường Việt Nam) Bảo Việt cam kết: Bồi thường minh bạch, nhanh chóng và tối giảm các thủ tục.
3/ Luôn hướng khách hàng là trọng tâm, luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để dễ dàng thấu hiểu, sẻ chia mọi lo lắng của quý khách.
4/ Dịch vụ bồi thường 24/7, nhanh chóng và thuận tiện.
5/ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Tư vẫn miễn phí 24/7, Hỗ trợ giao bảo hiểm và cấp bảo hiểm ô tô tại nhà 24/7 kể cả ngoài giờ. Chỉ cần khách hàng có yêu cầu iBaoviet.vn sẵn lòng phục vụ.
6/ Hỗ trợ đa kênh: Qúy khách hàng có thể gửi email, chat qua khung chat, gọi điện, chat qua viber, zalo,…
7/ Hệ thống Gara liên kết rộng khắp trên cả nước sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.
8/ Có thể tùy chọn các mức bảo hiểm và các điều khoản bảo hiểm khác,….
I. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI BẢO HIỂM
1/ Đối tượng bảo hiểm
Là thiệt hại vật chất của xe xảy ra do những tai nạn bất ngờ ngoài sự kiểm soát của chủ xe trong những trường hợp cụ thể do quy tắc bảo hiểm quy định.
2/ Phạm vi bảo hiểm
Bảo Việt bồi thường cho Chủ xe những thiệt hại vật chất xe xảy ra do:
a/ Những tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của Chủ xe, lái xe trong những trường hợp: Đâm va, lật, đổ, rơi; chìm; hoả hoạn, cháy, nổ; bị các vật thể khác rơi, va chạm vào;
b/ Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, lũ lụt, sụt lở, sét đánh, động đất, mưa đá, sóng thần;
c/ Mất cắp, mất cướp toàn bộ xe.
II. QUYỀN LỢI BẢO HIỂM
Bảo Việt chịu trách nhiệm thanh toán chi phí thực tế để sửa chữa, thay thế (nếu không thể sửa chữa được) bộ phận bị tổn thất, hoặc trả tiền cho Chủ xe để bù đắp tổn thất trên cơ sở xác định được chi phí sửa chữa, khắc phục tổn thất có thể phải trả.
Chí phí sửa chữa thực tế sẽ được căn cứ trên báo giá của hệ thống ga ra/xưởng sửa chữa liên kết với Bảo Việt (trừ trường hợp tham gia điều khoản bổ sung số 03-BVVC).
Những bộ phận hư hỏng hoặc xác xe đã được Bảo Việt chấp thuận bồi thường (hoặc thay mới) thuộc quyền sở hữu của Bảo Việt; Hoặc Bảo Việt thu hồi giá trị còn lại của xác xe theo tỷ lệ giữa số tiền bồi thường của Bảo Việt và giá thị trường của xe ô tô (trường hợp bảo hiểm dưới giá trị, bảo hiểm trùng hoặc có sự tham gia bồi thường của bên thứ ba).
1/ Bồi thường tổn thất bộ phận
a) Trường hợp xe được bảo hiểm với số tiền bảo hiểm thấp hơn giá thị trường thì số tiền bồi thường của Bảo Việt được tính theo tỷ lệ giữa số tiền bảo hiểm và giá thị trường của xe.
b) Trong quá trình sửa chữa, khắc phục tổn thất, nếu phải thay thế bộ phận mới thì Bảo Việt sẽ xác định chí phí thay mới vật tư, phụ tùng thuộc trách nhiệm bảo hiểm bằng chi phí thực tế thay thế mới vật tư, phụ tùng đó và áp dụng trừ khấu hao theo các mức sau:
Thời gian sử dụng xe đến 03 năm giảm 0% giá trị bộ phận thay mới;
Thời gian sử dụng xe trên 03 năm đến dưới 06 năm giảm 15% giá trị bộ phận thay mới;
Thời gian sử dụng xe từ 06 năm đến dưới 10 năm giảm 25% giá trị bộ phận thay mới;
Thời gian sử dụng xe từ 10 năm đến dưới 15 năm giảm 35% giá trị bộ phận thay mới;
Thời gian sử dụng xe từ 15 năm trở lên giảm 50% giá trị bộ phận thay mới.
c) Bảo Việt bồi thường toàn bộ chi phí sơn lại xe nếu trên 50% diện tích sơn của xe bị hư hỏng do tai nạn gây ra theo cách tính tại tiết a,b điểm 11.1 Điều 11 Quy tắc này.
2/ Bồi thường tổn thất toàn bộ
Xe được coi là tổn thất toàn bộ trong trường hợp sau:
a) Dự toán sửa chữa xe được phê duyệt bởi Bảo Việt với mức chi phí sửa chữa ước tính trên 75% giá thị trường của xe ô tô.
b) Xe bị mất cắp, bị cướp (có kết luận điều tra hoặc có quyết định tạm đình chỉ điều tra của cơ quan điều tra).
Số tiền bồi thường toàn bộ bằng giá trị thị trường của xe trước khi xảy ra tai nạn (tổn thất) và không vượt quá số tiền bảo hiểm ghi trên Hợp đồng/Giấy chứng nhận/Đơn bảo hiểm.
3/ Mức khấu trừ: là số tiền mà Chủ xe phải tự gánh chịu trong mỗi vụ tổn thất. Mức khấu trừ được ghi trên Hợp đồng/Giấy chứng nhận/Đơn bảo hiểm giao kết với/cấp cho Chủ xe. Trường hợp không ghi mức khấu trừ thì mức khấu trừ là 500.000 đồng/vụ tổn thất.
Chi tiết quý khách hàng tham khảo tại đây: Bảo hiểm VCX Bảo Hiểm Bảo Việt
Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu kỹ về sản phẩm và có nhu cầu tham gia bảo hiểm quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:
1/ Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966.795.333 – 02466.554.333 để được nhân viên hướng dẫn chi tiết cách thức tham gia.
2/ Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaoviet.vn nội dung yêu cầu tham gia bảo hiểm và quý khách hàng để lại số điện thoại liên hệ nhân viên tư vấn sẽ gọi lại ngay sau khi nhận được yêu cầu của quý khách.
3/ Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0983.918.966 với nội dung là cần tham gia.
Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng nhân viên kinh doanh ibaoviet.vn sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất về điều khoản hợp đồng 1 lần nữa và thống nhất thời gian cấp, giao nhận bảo hiểm.
Một số đặc điểm của xe Ford Everest
Hãng xe ô tô Mỹ Ford đặt kỳ vọng rất lớn vào mẫu SUV 7 chỗ Everest 2017 thế hệ mới, mẫu SUV thể thao bảy chỗ Everest hoàn toàn mới được xây dựng trên cơ sở khung gầm của mẫu bán tải Ford Ranger.

Ngoại thất xe Ford Everest 2017 mới.
Kích thước bao ngoài dài rộng cao của Ford Everest 2017 lần lượt là 4892x1860x1837 và chiều dài cơ sở đạt mức 2850mm. Dung tích bình nhiên liệu là 80L.
Thiết kế Ford Everest 2017 thế hệ mới sở hữu phần mũi tạo cảm giác chắn chắc với lưới tản nhiệt mạ crôm nối liền cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Trong khi đó, đèn sương mù lại nằm cùng một khối với ốp gầm bên dưới, mang đến sự hầm hố cho Ford Everest 2017.
Bậc cửa lên xuống bằng thép, bộ la-zăng 20 inch 6 chấu và lốp Goodyear EfficientGrip SUV giúp nhấn mạnh thiết kế rắn chắc cần có của một mẫu xe thể thao đa dụng như Ford Everest thế hệ mới. Đằng sau xe xuất hiện dải crôm nối giữa hai đèn hậu và bộ khuếch tán gió.
Động cơ và hộp số xe Ford Everest 2017.
Bên dưới nắp capô của xe Ford Everest 2017 là 2 loại động cơ diesel khác nhau. Đầu tiên là động cơ diesel Duratorq TDCi, 5 xi-lanh, dung tích 3,2 lít với công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Thứ hai là động cơ diesel Duratorq TDCi, 4 xi-lanh, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm. Trong đó, động cơ 3,2 lít đã được cải tiến hệ thống tuần hoàn khí thải để giảm mức nhiên liệu tiêu thụ. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
Hệ thống truyền động xe Ford Everest mới.
Xe Ford Everest 2017 sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh. Với phiên bản dẫn động 4 bánh, Ford Everest thế hệ mới sẽ có thêm công nghệ chuyển đổi mô-men xoắn chủ động Torque on Demand và hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Management System. Đây là hệ thống đi kèm các chế độ lái khác nhau, bao gồm Normal (thông thường), Sand (đường cát), Snow/Gravel/Grass (đường tuyết/đường nhựa/cỏ) và Rocky (đường đá).
Terrain Management System sẽ thay đổi tốc độ phản ứng bướm ga, hộp số, hệ dẫn động 4 bánh và điều chỉnh lực bám sao cho phù hợp với địa hình. Ngoài ra, Ford Everest thế hệ mới còn có khoảng sáng gầm 225 mm lớn nhất phân khúc và khả năng lội nước sâu 800 mm tương tự Ranger 2017.
Không gian nội thất xe Ford Everest 2017 sang trọng và tiện nghi.
Khác với thiết kế rắn chắc bên ngoài, không gian nội thất của xe 7 chỗ Ford Everest 2017 lại ưu tiên sự thực dụng, tinh tế và cảm giác tiện nghi. Xe được trang bị cửa sổ trời Panorama toàn cảnh 2 tấm kính, 30 hộc chứa đồ và cửa hậu chỉnh điện đầu tiên trong phân khúc. Bên cạnh đó là hàng ghế thứ 3 gập chỉnh điện lần đầu tiên có trong phân khúc, giúp tăng dung tích khoang hành lý. Không gian nội thất của Everest 2017 sẽ yên tĩnh hơn nhờ công nghệ giảm tiếng ồn chủ động Active Noise Cancellation. Hệ thống sẽ sử dụng 3 microphone đặt xung quanh nội thất có tác dụng đo tiếng ồn. Hệ thống sẽ tạo ra sóng âm thanh đối nghịch thông qua mô-đun điều khiển. Sóng âm thanh sau đó sẽ được truyền qua hệ thống âm thanh và ngăn tiếng ồn không mong muốn lọt vào khoang nội thất.
Ford Everest thế hệ mới có SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8 inch và tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Hệ thống âm thanh 10 loa với loa trầm tích hợp của Ford Everest 2017 cũng là trang bị lần đầu có trong phân khúc.
Để đảm bảo an toàn, hãng xe Ford cung cấp hệ thống Curve Control giúp người lái có thể điều khiển xe khi vào cua quá nhanh. Đây là hệ thống chưa từng có trong phân khúc của Ford Everest. Bên cạnh đó là hệ thống thông tin điểm mù và Cross Traffic Alert có tác dụng cảnh báo cho người lái về sự xuất hiện của một phương tiện khác trong quá trình lùi Ford Everest 2017 ra khỏi bãi đỗ.
Thêm vào đó Ford Everest 2017 còn có một tính năng an toàn lần đầu tiên trong phân khúc, đó là hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Park Assist. Cuối cùng là hệ thống cân bằng điện tử, 7 túi khí và khung của khoang hành khách làm bằng thép rắn chắc.
