Ford Ecosport là mẫu xe Crossover cỡ nhỏ, 05 chỗ ngồi khá nổi tiếng của Ford. Đối thủ trực tiếp của Chevrolet Trax, Mazda CX-3, Daihatsu Terios..Ford Ecosport 2017 thế hệ hiện tại ra mắt từ 2014, với các phiên bản là EcoSport 1.5L TiVCT Trend- MT (số sàn), EcoSport 1.5L TiVCT Titanium AT (tự động) và EcoSport 1.5L Titanium AT Black Edition.
Thông số cơ bản của 1 số phiên bản của xe Ford Ecosport
Bản Ford EcoSport 1.5L Trend- MT: Ngoại thất bao gồm: đèn trước Halogen; đèn sương mù; gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ; vành đúc 16″; chưa có cửa sổ trời. Nội thất tiện nghi gồm: tay lái trợ lực điện; âm thanh 6 loa; đầu CD; kết nối SYNC bằng giọng nói; ghế nỉ; ghế lái chỉnh tay 4 hướng; điều hòa chỉnh tay; vô lăng 3 chấu tích hợp chỉnh âm thanh; màn hình đa thông tin; chìa khóa từ xa
Bản EcoSport 1.5L Titanium AT: Ngoại thất bao gồm: đèn trước Halogen; đèn sương mù; gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ; vành đúc 16″; có thêm cửa sổ trời khác biệt với bản số sàn. Nội thất tiện nghi gồm: tay lái trợ lực điện; âm thanh 6 loa; đầu CD; kết nối SYNC bằng giọng nói; ghế bọc da; ghế lái chỉnh tay 4 hướng; điều hòa tự động; vô lăng 3 chấu tích hợp chỉnh âm thanh; màn hình đa thông tin; chìa khóa thông minh Smartkkey khởi động bằng nút bấm; cảm biến gạt mưa tự động
Bản EcoSport 1.5L Titanium AT Black Edition: Ngoại thất bao gồm: đèn trước Halogen; đèn sương mù; gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ; vành đúc 16″; có thêm cửa sổ trời. Nội thất tiện nghi gồm: tay lái trợ lực điện; âm thanh 6 loa; đầu CD; kết nối SYNC bằng giọng nói; ghế bọc da; ghế lái chỉnh tay 4 hướng; điều hòa tự động; vô lăng 3 chấu tích hợp chỉnh âm thanh; màn hình đa thông tin; chìa khóa thông minh Smartkkey khởi động bằng nút bấm; cảm biến gạt mưa tự động. Bản này còn có thêm hộp giữ lạnh so với bản 1.5L titanium ở trên.
Bảo hiểm VCX ô tô cho xe Ford Ecosport

Bảo hiểm VCX ô tô cho xe Ford Ecosport

Bảo hiểm VCX ô tô Ford Ecosport

Bảo hiểm VCX ô tô cho Ford Ecosport

 Để bảo vệ tài sản của mình, quý khách hàng có thể tham khảo Bảo hiểm vật chất xe ô tô cho xe ô tô Ford Ecosport do Bảo Hiểm Bảo Việt cung cấp.

Một số ưu điểm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm Vật chất ô tô – Bảo hiểm Bảo Việt:

1/ Mức phí luôn ưu đãi dành cho khách hàng: Chúng tôi luôn có chính sách khuyến mại và giảm phí 1 cách tốt nhất dành cho khách hàng, các trương trình khuyến mại giảm phí diễn ra liên tục quanh năm.

2/ Thương hiệu bảo hiểm lớn (đứng đầu thị trường Việt Nam) Bảo Việt cam kết: Bồi thường minh bạch, nhanh chóng và tối giảm các thủ tục.

3/ Luôn hướng khách hàng là trọng tâm, luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để dễ dàng thấu hiểu, sẻ chia mọi lo lắng của quý khách.

4/ Dịch vụ bồi thường 24/7, nhanh chóng và thuận tiện.

5/ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Tư vẫn miễn phí 24/7, Hỗ trợ giao bảo hiểm và cấp bảo hiểm ô tô tại nhà 24/7 kể cả ngoài giờ. Chỉ cần khách hàng có yêu cầu iBaoviet.vn sẵn lòng phục vụ.

6/ Hỗ trợ đa kênh: Qúy khách hàng có thể gửi email, chat qua khung chat, gọi điện, chat qua viber, zalo,…

7/ Hệ thống Gara liên kết rộng khắp trên cả nước sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

8/ Có thể tùy chọn các mức bảo hiểm và các điều khoản bảo hiểm khác,….


I. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI BẢO HIỂM

1/ Đối tượng bảo hiểm

Là thiệt hại vật chất của xe xảy ra do những tai nạn bất ngờ ngoài sự kiểm soát của chủ xe trong những trường hợp cụ thể do quy tắc bảo hiểm quy định.

2/ Phạm vi bảo hiểm

Bảo Việt bồi thường cho Chủ xe những thiệt hại vật chất xe xảy ra do:

a/ Những tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của Chủ xe, lái xe trong những trường hợp: Đâm va, lật, đổ, rơi; chìm; hoả hoạn, cháy, nổ; bị các vật thể khác rơi, va chạm vào;

b/ Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, lũ lụt, sụt lở, sét đánh, động đất, mưa đá, sóng thần;

c/ Mất cắp, mất cướp toàn bộ xe.

II. QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

Bảo Việt chịu trách nhiệm thanh toán chi phí thực tế để sửa chữa, thay thế (nếu không thể sửa chữa được) bộ phận bị tổn thất, hoặc trả tiền cho Chủ xe để bù đắp tổn thất trên cơ sở xác định được chi phí sửa chữa, khắc phục tổn thất có thể phải trả.

Chí phí sửa chữa thực tế sẽ được căn cứ trên báo giá của hệ thống ga ra/xưởng sửa chữa liên kết với Bảo Việt (trừ trường hợp tham gia điều khoản bổ sung số 03-BVVC).

Những bộ phận hư hỏng hoặc xác xe đã được Bảo Việt chấp thuận bồi thường (hoặc thay mới) thuộc quyền sở hữu của Bảo Việt; Hoặc Bảo Việt thu hồi giá trị còn lại của xác xe theo tỷ lệ giữa số tiền bồi thường của Bảo Việt và giá thị trường của xe ô tô (trường hợp bảo hiểm dưới giá trị, bảo hiểm trùng hoặc có sự tham gia bồi thường của bên thứ ba).

1/ Bồi thường tổn thất bộ phận

a) Trường hợp xe được bảo hiểm với số tiền bảo hiểm thấp hơn giá thị trường thì số tiền bồi thường của Bảo Việt được tính theo tỷ lệ giữa số tiền bảo hiểm và giá thị trường của xe.

b) Trong quá trình sửa chữa, khắc phục tổn thất, nếu phải thay thế bộ phận mới thì Bảo Việt sẽ xác định chí phí thay mới vật tư, phụ tùng thuộc trách nhiệm bảo hiểm bằng chi phí thực tế thay thế mới vật tư, phụ tùng đó và áp dụng trừ khấu hao theo các mức sau:

Thời gian sử dụng xe đến 03 năm giảm 0% giá trị bộ phận thay mới;
Thời gian sử dụng xe trên 03 năm đến dưới 06 năm giảm 15% giá trị bộ phận thay mới;
Thời gian sử dụng xe từ 06 năm đến dưới 10 năm giảm 25% giá trị bộ phận thay mới;
Thời gian sử dụng xe từ 10 năm đến dưới 15 năm giảm 35% giá trị bộ phận thay mới;
Thời gian sử dụng xe từ 15 năm trở lên giảm 50% giá trị bộ phận thay mới.
c) Bảo Việt bồi thường toàn bộ chi phí sơn lại xe nếu trên 50% diện tích sơn của xe bị hư hỏng do tai nạn gây ra theo cách tính tại tiết a,b điểm 11.1 Điều 11 Quy tắc này.

2/ Bồi thường tổn thất toàn bộ

Xe được coi là tổn thất toàn bộ trong trường hợp sau:

a) Dự toán sửa chữa xe được phê duyệt bởi Bảo Việt với mức chi phí sửa chữa ước tính trên 75% giá thị trường của xe ô tô.

b) Xe bị mất cắp, bị cướp (có kết luận điều tra hoặc có quyết định tạm đình chỉ điều tra của cơ quan điều tra).

Số tiền bồi thường toàn bộ bằng giá trị thị trường của xe trước khi xảy ra tai nạn (tổn thất) và không vượt quá số tiền bảo hiểm ghi trên Hợp đồng/Giấy chứng nhận/Đơn bảo hiểm.

3/ Mức khấu trừ: là số tiền mà Chủ xe phải tự gánh chịu trong mỗi vụ tổn thất. Mức khấu trừ được ghi trên Hợp đồng/Giấy chứng nhận/Đơn bảo hiểm giao kết với/cấp cho Chủ xe. Trường hợp không ghi mức khấu trừ thì mức khấu trừ là 500.000 đồng/vụ tổn thất.

Chi tiết quý khách hàng tham khảo tại đây: Bảo hiểm VCX Bảo Hiểm Bảo Việt


Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu kỹ về sản phẩm và có nhu cầu tham gia bảo hiểm quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966.795.333 – 02466.554.333 để được nhân viên hướng dẫn chi tiết cách thức tham gia.

2/ Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaoviet.vn nội dung yêu cầu tham gia bảo hiểm và quý khách hàng để lại số điện thoại liên hệ nhân viên tư vấn sẽ gọi lại ngay sau khi nhận được yêu cầu của quý khách.

3/ Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0983.918.966 với nội dung là cần tham gia.

Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng nhân viên kinh doanh ibaoviet.vn sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất về điều khoản hợp đồng 1 lần nữa và thống nhất thời gian cấp, giao nhận bảo hiểm.


Một số đặc điểm của xe Ford Ecosport

Ford EcoSport, dòng xe đô thị rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nhưng đây có phải là chiếc xe xứng “đồng tiền bát gạo”?
Đầu tiên phải nói, xe Ford Ecosport Titanium không phải là một mẫu xe “hoàn hảo”. Chiếc xe này có những ưu điểm lớn những cũng tồn tại những nhược điểm dễ thấy.

Ưu nhược điểm của xe Ford Ecosport

Ưu nhược điểm của xe Ford Ecosport

Ưu nhược điểm của Ford EcoSport 2017
Ưu điểm
Đúng như những gì Ford gán cho chiếc EcoSport, đây là chiếc xe mở ra một phân khúc mới cho thị trường xe hơi Việt, chiếc SUV thành thị này là sự kết hợp của yếu tố nhỏ gọn và yếu tố đa dụng. Đây cũng là chiếc xe của sự khám phá, và người dùng cũng sẽ phải tự trải nghiệm để yêu hoặc ghét EcoSport.
Thiết kế ngoại thất xe EcoSport
Thiết kế là điểm mạnh dễ thấy của EcoSport. So với những mẫu xe thành thị, EcoSport nhanh chóng trở nên nổi bật bởi những nét hầm hố phong cách Mỹ pha trộn với sự tiết kiệm về kích thước thường có trên những mẫu xe Nhật. Thể hình này cùng với thiết kế cân đối trước sau khiến EcoSport là chiếc xế hộp hợp lý cho gia đình.
SUV dạng nhỏ như EcoSport không khó để tìm thấy cách đây 10 năm, và đã “tuyệt chủng” vì không hợp mốt, và giờ có thể EcoSport sẽ đem phong cách này trở lại. Đây cũng là một ưu điểm của EcoSport, hãng đang một mình 1 phân khúc, không có đối thủ cạnh tranh.
EcoSport sở hữu phần xương của Ford Fiesta, nhỏ gọn, cơ động trong thành phố đông đúc, cùng với phần gầm cao hơn và trọng tâm cao hơn, mang lại khả năng lên xuống vỉa hè, lội nước hoàn hảo.
Khoảng sáng gầm xe 200mm khiến các vỉa hè trong thành phố, những con đường xấu gồ ghề và các con đường ngập sâu trong mưa không phải là trở ngại với EcoSport.
Thiết kế nội thất xe Ford EcoSport
Không gian phía trong EcoSport rộng hơn Fiesta, do cao hơn nên tạo cảm giác thoáng đãng, ít gò bó hơn, dù với người có thể hình trên 1,8 mét.
Chỗ để chân cho hàng ghế phía sau cũng rộng hơn so với Fiesta đôi chút. Lốp dự phòng được mang ra ngoài xe, treo ở phía đuôi, khiến không gian trong xe được tối ưu. Không gian này vừa đủ cho một gia đình, bên cạnh việc di chuyển trong thành phố còn có thể đáp ứng nhu cầu du lịch 1-2 ngày, với lượng đồ đạc mang theo vừa phải. Nếu để đi du lịch, có lẽ EcoSport không lợi bằng Ford Escape hay những chiếc SUV 5 chỗ thực thụ.
Động cơ 1.5 lít của Ford giúp cho EcoSport không quá yếu đuối và vẫn tiết kiệm nhiên liệu, với công suất tối đa 109 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 142Nm. Xe hoạt động tương đối ổn định và có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 7 lít cho 100 km đường thành phố, thấp hơn với đường trường.
Mức giá cũng là một ưu điểm của EcoSport.
Nhược điểm
Ngay khi ngồi lên xe, người lái có thể dễ dàng nhận thấy cột A khá to, chiếm nhiều tầm nhìn khi lái xe. Tầm nhìn hạn chế khiến người lái phải cẩn thận hơn khi quan sát, đặc biệt trong điều kiện đô thị đông đúc với nhiều xe máy.
Nhược điểm dễ nhận thấy tiếp theo là bạn sẽ phải “khám phá” lại kỹ năng sử dụng chân ga với EcoSport. Xe có cách chuyển số tự động khá đặc thù, bởi độ trễ chân ga lớn. Một cú đạp ga mạnh khiến vòng tua vượt qua mốc 3.000 vòng/phút và hơn thế nữa, sau đó nhả nhẹ chân ga, xe mới tự động chuyển số. Ngay khi người lái đạp ga, tiếng động cơ và ống xả rít lên nghe rất phấn khích, nhưng chiếc xe chưa tăng tốc nhanh mà phải đợi khoảng 1 giây mới có cảm giác tăng tốc.
Nhược điểm này khiến EcoSport gặp chút rắc rối khi tăng tốc vượt xe khác trên đường. Trong điều kiện thành phố đông đúc phải di chuyển với tốc độ thấp, mức ga đầu của EcoSport không có độ trễ, tạo sự dễ chịu hơn hẳn so với trên đường cao tốc. Có lẽ EcoSport phù hợp hơn với mục tiêu chinh phục các thành phố đông đúc hơn là khả năng tăng tốc mạnh mẽ.
Hệ thống giảm xóc của EcoSport không thực sự êm ái, nếu so với bất kỳ mẫu xe gầm cao nào. Xe tiếp xúc rất cứng với con lươn hay các hố trên đường, nếu đi với tốc độ từ trung bình đến cao. Nếu “bò” qua chướng ngại vật với tốc độ thấp, gầm cao sẽ là lợi thế để EcoSport không gặp trở ngại nào.
Không gian bên trong xe chỉ thực sự rộng rãi nếu so sánh với Fiesta, còn EcoSport vẫn làm một mẫu xe nhỏ, khó có thể đáp ứng nhu cầu nếu bạn là người khó tính và luôn hướng tới một chiếc SUV thực thụ.
Có nên mua xe EcoSport không?
EcoSport có những ưu nhược điểm rõ ràng, nếu bạn chấp nhận “học hỏi” phong cách tăng tốc mới của chiếc xe và tập luyện thuần thục, nó sẽ nghe theo ý bạn. Suy nghĩ, dự đoán thời điểm tăng tốc và tăng ga trước 1 giây, hay sử dụng chân ga cơ động để gián tiếp điều khiển hộp số theo ý mình,… là những gì bạn học được với chiếc EcoSport.
EcoSport có dáng vẻ dễ gần, phù hợp cho cả gia đình, nam hay nữ, xứng đáng là chiếc xe hơi đầu tiên cho các gia đình. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu di chuyển trong thành phố, những chuyến du lịch với một chiếc SUV đô thị như EcoSport không phải là việc quá sức.

 

LIÊN HỆ NHANH:

BẠN CẦN TRỢ GIÚP?

Hãy để lại thông tin dưới đây, IBAOVIET sẽ liên hệ với bạn

Gọi tư vấn 0966.795.333
Call Now Button zalo-icon