BMW 5 GT-mới là dòng xe độc đáo của BMW. Chiếc xe là sự kết hợp giữa một chiếc sedan hạng sang, một chiếc xe thể thao SAV hiện đại và một chiếc Gran Turismo cổ điển. BMW 5 Series GT mang đến những ưu thế tuyệt đối và là chiếc xe đầu tiên trên thế giới thiết lập một phân khúc xe hạng sang hoàn toàn mới.
BMW 528i GT-mới được trang bị động cơ TwinPower Turbo 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít; Chức năng chuyển đổi chế độ vận hành: Sport, Comfort, ECO PRO; Hộp số tự động 8-cấp.
BMW Series 5 GT-mới sẽ được Euro Auto phân phối 02 lựa chọn: tiêu chuẩn và Đẳng cấp (Luxury Line)

Bảo hiểm VCX ô tô cho xe ô tô BMW 528i

Bảo hiểm VCX ô tô cho xe ô tô BMW 528i

Bảo hiểm VCX cho xe ô tô BMW 528i

Bảo hiểm VCX ô tô cho xe ô tô BMW 528i

Hiện tại, Bảo Hiểm Bảo Việt đang cung cấp gói bảo hiểm vật chất xe (Bảo hiểm 2 chiều) cho xe ô tô, Qúy khách hàng có thể tham khảo gói Bảo hiểm VCX ô tô cho xe ô tô BMW 528i được Bảo Hiểm Bảo Việt cung cấp:

1/ Mức phí luôn ưu đãi dành cho khách hàng: Chúng tôi luôn có chính sách khuyến mại và giảm phí 1 cách tốt nhất dành cho khách hàng, các trương trình khuyến mại giảm phí diễn ra liên tục quanh năm.

2/ Thương hiệu bảo hiểm lớn (đứng đầu thị trường Việt Nam) Bảo Việt cam kết: Bồi thường minh bạch, nhanh chóng và tối giảm các thủ tục.

3/ Luôn hướng khách hàng là trọng tâm, luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để dễ dàng thấu hiểu, sẻ chia mọi lo lắng của quý khách.

4/ Dịch vụ bồi thường 24/7, nhanh chóng và thuận tiện.

5/ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Tư vẫn miễn phí 24/7, Hỗ trợ giao bảo hiểm và cấp bảo hiểm ô tô tại nhà 24/7 kể cả ngoài giờ. Chỉ cần khách hàng có yêu cầu iBaoviet.vn sẵn lòng phục vụ.

6/ Hỗ trợ đa kênh: Qúy khách hàng có thể gửi email, chat qua khung chat, gọi điện, chat qua viber, zalo,…

7/ Hệ thống Gara liên kết rộng khắp trên cả nước sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

8/ Có thể tùy chọn các mức bảo hiểm và các điều khoản bảo hiểm khác,….


I. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI BẢO HIỂM

1/ Đối tượng bảo hiểm

Là thiệt hại vật chất của xe xảy ra do những tai nạn bất ngờ ngoài sự kiểm soát của chủ xe trong những trường hợp cụ thể do quy tắc bảo hiểm quy định.

2/ Phạm vi bảo hiểm

Bảo Việt bồi thường cho Chủ xe những thiệt hại vật chất xe xảy ra do:

a/ Những tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của Chủ xe, lái xe trong những trường hợp: Đâm va, lật, đổ, rơi; chìm; hoả hoạn, cháy, nổ; bị các vật thể khác rơi, va chạm vào;

b/ Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, lũ lụt, sụt lở, sét đánh, động đất, mưa đá, sóng thần;

c/ Mất cắp, mất cướp toàn bộ xe.

II. QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

Bảo Việt chịu trách nhiệm thanh toán chi phí thực tế để sửa chữa, thay thế (nếu không thể sửa chữa được) bộ phận bị tổn thất, hoặc trả tiền cho Chủ xe để bù đắp tổn thất trên cơ sở xác định được chi phí sửa chữa, khắc phục tổn thất có thể phải trả.

Chí phí sửa chữa thực tế sẽ được căn cứ trên báo giá của hệ thống ga ra/xưởng sửa chữa liên kết với Bảo Việt (trừ trường hợp tham gia điều khoản bổ sung số 03-BVVC).

Những bộ phận hư hỏng hoặc xác xe đã được Bảo Việt chấp thuận bồi thường (hoặc thay mới) thuộc quyền sở hữu của Bảo Việt; Hoặc Bảo Việt thu hồi giá trị còn lại của xác xe theo tỷ lệ giữa số tiền bồi thường của Bảo Việt và giá thị trường của xe ô tô (trường hợp bảo hiểm dưới giá trị, bảo hiểm trùng hoặc có sự tham gia bồi thường của bên thứ ba).

1/ Bồi thường tổn thất bộ phận

a) Trường hợp xe được bảo hiểm với số tiền bảo hiểm thấp hơn giá thị trường thì số tiền bồi thường của Bảo Việt được tính theo tỷ lệ giữa số tiền bảo hiểm và giá thị trường của xe.

b) Trong quá trình sửa chữa, khắc phục tổn thất, nếu phải thay thế bộ phận mới thì Bảo Việt sẽ xác định chí phí thay mới vật tư, phụ tùng thuộc trách nhiệm bảo hiểm bằng chi phí thực tế thay thế mới vật tư, phụ tùng đó và áp dụng trừ khấu hao theo các mức sau:

Thời gian sử dụng xe đến 03 năm giảm 0% giá trị bộ phận thay mới;
Thời gian sử dụng xe trên 03 năm đến dưới 06 năm giảm 15% giá trị bộ phận thay mới;
Thời gian sử dụng xe từ 06 năm đến dưới 10 năm giảm 25% giá trị bộ phận thay mới;
Thời gian sử dụng xe từ 10 năm đến dưới 15 năm giảm 35% giá trị bộ phận thay mới;
Thời gian sử dụng xe từ 15 năm trở lên giảm 50% giá trị bộ phận thay mới.
c) Bảo Việt bồi thường toàn bộ chi phí sơn lại xe nếu trên 50% diện tích sơn của xe bị hư hỏng do tai nạn gây ra theo cách tính tại tiết a,b điểm 11.1 Điều 11 Quy tắc này.

2/ Bồi thường tổn thất toàn bộ

Xe được coi là tổn thất toàn bộ trong trường hợp sau:

a) Dự toán sửa chữa xe được phê duyệt bởi Bảo Việt với mức chi phí sửa chữa ước tính trên 75% giá thị trường của xe ô tô.

b) Xe bị mất cắp, bị cướp (có kết luận điều tra hoặc có quyết định tạm đình chỉ điều tra của cơ quan điều tra).

Số tiền bồi thường toàn bộ bằng giá trị thị trường của xe trước khi xảy ra tai nạn (tổn thất) và không vượt quá số tiền bảo hiểm ghi trên Hợp đồng/Giấy chứng nhận/Đơn bảo hiểm.

3/ Mức khấu trừ: là số tiền mà Chủ xe phải tự gánh chịu trong mỗi vụ tổn thất. Mức khấu trừ được ghi trên Hợp đồng/Giấy chứng nhận/Đơn bảo hiểm giao kết với/cấp cho Chủ xe. Trường hợp không ghi mức khấu trừ thì mức khấu trừ là 500.000 đồng/vụ tổn thất.

Chi tiết quý khách hàng tham khảo tại đây: Bảo hiểm VCX Bảo Hiểm Bảo Việt


Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu kỹ về sản phẩm và có nhu cầu tham gia bảo hiểm quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966.795.333 – 02466.554.333 để được nhân viên hướng dẫn chi tiết cách thức tham gia.

2/ Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaoviet.vn nội dung yêu cầu tham gia bảo hiểm và quý khách hàng để lại số điện thoại liên hệ nhân viên tư vấn sẽ gọi lại ngay sau khi nhận được yêu cầu của quý khách.

3/ Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0983.918.966 với nội dung là cần tham gia.

Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng nhân viên kinh doanh ibaoviet.vn sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất về điều khoản hợp đồng 1 lần nữa và thống nhất thời gian cấp, giao nhận bảo hiểm.


Đặc điểm xe BMW 528i

Thông số kỹ thuật BMW 528i

Thông số kỹ thuật BMW 528i

Vóc dáng hợp với doanh nhân
Về ngoại thất, chỉn chu và sang trọng có lẽ là những đánh giá chính xác nhất về vẻ ngoài của mẫu xe này. Đây không chỉ là cảm nhận của chúng tôi mà còn là nhận xét của nhiều chuyên gia quốc tế.
Nếu thoáng nhìn, 528i có không ít người có thể sẽ nhầm lẫn với đàn anh BMW 7 series. Cản trước mạnh mẽ tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thiết kế rộng hơn và hướng về phía trước, lưới tản nhiệt của BMW 528i được đẩy cao lên về phía trước, làm tăng thêm độ khỏe khoắn vốn có của những chiếc xe 5 Series thế hệ trước.
Cụm đèn pha trước không có nhiều thay đổi, được thiết kế kiểu thể thao có chức năng chiếu sáng theo góc lái với hai vòng “corona” truyền thống.
Đèn hậu trên 528i được thiết kế không còn dạng mí mắt, tạo hình đèn hậu chia làm 2 phần theo dạng bậc thang trông khá vuông vức.
BMW 528i có thiết kế đường gân hình chữ V khá mềm mại trên nắp capo tạo nên vẻ hiền dịu hơn, khi kết hợp với cụm đèn pha dữ tợn, đường gân dọc xe được kéo thấp xuống ngang với tay nắm cửa.
Nội thất sang nhưng chưa “sắc”
Về nội thất, BMW 528i được trang bị toàn bộ da cao cấp. Không gian chiếc xe rộng, tạo cảm giác hết sức thoải mái cho người lái cũng như hành khách ngồi trên xe.
Tuy nhiên, đồng hồ hiển thị thông tin trong quá trình vận hành được thiết kế đơn giản và không có nhiều khác biệt so với các thế hệ 5 series trước đây.
Toàn bộ thiết kế của BMW 528i không có gì quá nổi bật ngoại trừ khu vực để cần điều khiển được làm rộng hơn tạo nên dáng vẻ bề thế cho không gian chiếc xe. Vô-lăng 3 chấu cổ điển được tích hợp cả điều khiển chân ga khi chân lười hoạt động. Hệ thống âm thanh của 528i rất tốt nhờ dàn âm thanh với 7 loa cao cấp.
Vận hành quá êm nên bị điểm trừ
BMW 528i sử dụng động cơ I6, 6 xi-lanh thẳng hàng có dung tích 3.0 lít cho công suất 258 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút. Với động cơ này, có thể nói 528i vẫn đúng chất BMW. Tuy nhiên, việc nâng cấp lên hộp số tự động 8 cấp đã mang đến một thay đổi khiến 528i chuyển số quá êm, quá mượt.
Kết quả là cảm giác “hẫng hụt” bị ép người vào ghế khi tăng tốc gần như biến mất. Ngay cả khi chúng tôi đạp lút chân ga lên vòng tua hơn 4.000 vòng/phút, cảm giác bị nén vào ghế vốn là “đặc sản BMW” vẫn gần như là không có. Xe tăng tốc quá êm!
Hộp số 8 cấp là bước tiến về mặt công nghệ, nhưng lại khiến các tín đồ thích cảm giác lái của BMW cảm thấy ngỡ ngàng và có phần hẫng hụt.
Bù lại, hệ thống treo 4 bánh độc lập của BMW 528i hoạt động rất tốt trên mọi địa hình, nên hầu như không có cảm giác lắc lư hay văng người khi xe đi vào địa hình gồ ghề hay vào cua. Chúng tôi để máy tính xách tay ở hàng ghế sau rồi chạy zic-zắc ở tốc độ cao mà máy tính vẫn ở nguyên vị trí ban đầu. Đây là điểm cộng đáng ghi nhận ở mẫu xe này nếu so sánh với các đối thủ cùng hạng như Audi A6 hay Mercedes E300.
Khi ôm cua ở tốc độ lớn, chiếc xe tuân thủ tuyệt đối điều khiển được truyền từ vô lăng. Ôm cua chính xác theo đúng ý của người lái.

LIÊN HỆ NHANH:

BẠN CẦN TRỢ GIÚP?

Hãy để lại thông tin dưới đây, IBAOVIET sẽ liên hệ với bạn

Gọi tư vấn 0966.795.333
Call Now Button zalo-icon